Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Xem Phim Xạ Thủ Phần 2 - Shooter Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên mark wahlberg đóng chính mộ bộ phim rất thành công năm 2007 trong phim bob lee swagger một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ mỹ với biệt danh bob cừ khôi sau khi mất người bạn thân cũng là đồng đội trong một chiến dịch ở ethiopia bob quay trở về bang wyoming và xin rời ngũ dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó sănxạ thủ phần 2,xem phim xạ thủ phần 2,download xạ thủ phần 2,xem online xạ thủ phần 2 hd,xem xạ thủ phần 2 nhanh,tai phim xạ thủ phần 2,shooter season 2,xem phim shooter season 2,download shooter season 2,xem online shooter season 2 hd,xem shooter season 2 nhanh,tai phim shooter season 2,ryan phillippe,cynthia addai,robinson,angelique kenney