Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Engine Động Cơ.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster Bem.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster BemViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Xem Phim Watashitachi No Kyokasho - Sách Và Đời Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 trong những chủ đề khá phổ biến của phim nhật bully phim này mới mẻ ở chỗ là phim không diễn ra trong lúc người đó bị ăn hiếp mà sau khi người đó chết thì sự thật về việc người đó từng bị bạn trong lớp ăn hiếp mới được biết tới nhà trường cố tình phủ nhận chuyện này để bảo toàn danh dự cho trường nhưng cô luật sư trẻ tamako quyết tâm đưa việc này ra ánh sángwatashitachi no kyokasho,xem phim watashitachi no kyokasho,download watashitachi no kyokasho,xem online watashitachi no kyokasho hd,xem watashitachi no kyokasho nhanh,tai phim watashitachi no kyokasho,sách và đời,xem phim sách và đời,download sách và đời,xem online sách và đời hd,xem sách và đời nhanh,tai phim sách và đời