Con Nuôi Foster.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Con Nuôi FosterViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Mùa Hè 03 Summer 03.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Xem Phim Vượt Biên - Crossing Over Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là bức tranh đa chiều về dân nhập cư vào mỹ từ nhiều quốc gia khác nhau họ phải tranh đấu để đạt được địa vị xã hội ở đất mẽo bộ phim phản ánh tranh giới giữa cái thiện và cái ác đặc biệt là trong những vụ giả giấy tờ để có được tấm thẻ xanh trong film có vài cảnh hơi bị hot của nữ diễn viên alice evevượt biên,xem phim vượt biên,download vượt biên,xem online vượt biên hd,xem vượt biên nhanh,tai phim vượt biên,crossing over,xem phim crossing over,download crossing over,xem online crossing over hd,xem crossing over nhanh,tai phim crossing over,harrison ford,ashley judd,ray liotta