Bộ Não Siêu Việt Lucy.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Bộ Não Siêu Việt LucyThuyết Minh Năm: 2014

Con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi, đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim. Đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện. Với LUCY, các nhà làm phim của Universal Pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ, hành động và những yếu tố ly kỳ.Trong phim, nữ diễn viên Scarlett Johansson vào vai Lucy, một cô gái hoàn toàn bình thường. Sau một đêm

Thâm Đàm Vãng Sự Snake Beauty.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Thâm Đàm Vãng Sự Snake BeautyViệt Sub Năm: 2023

Tại thị trấn Mỹ Nhân Đàm, nghệ sĩ nữ Mỹ Lâm luôn bị bắt nạt, khao khát thay đổi số phận. Khi một vị lãnh chúa quân đội nghe nói về truyền thuyết của Mỹ Nhân Đàm, ông ta đến để tìm kiếm các nghi lễ nhằm hiện thực hóa ước mơ của mình.

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Xem Phim Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra t bag lại đảm đương kẻ ác trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ những tình thế hack não sắp sửa xuất hiệnvùng đất tù đày,xem phim vùng đất tù đày,download vùng đất tù đày,xem online vùng đất tù đày hd,xem vùng đất tù đày nhanh,tai phim vùng đất tù đày,the trapped,xem phim the trapped,download the trapped,xem online the trapped hd,xem the trapped nhanh,tai phim the trapped