Giai Điệu Con Tim Coda

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Một Người Tốt A Good Person.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Một Người Tốt A Good PersonViệt Sub Năm: 2023

Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Xem Phim Vùng Đất Mật - Honeyland Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế và nhất là đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xómvùng đất mật,xem phim vùng đất mật,download vùng đất mật,xem online vùng đất mật hd,xem vùng đất mật nhanh,tai phim vùng đất mật,honeyland,xem phim honeyland,download honeyland,xem online honeyland hd,xem honeyland nhanh,tai phim honeyland