Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Xem Phim Vùng Đất Ma - Ghost Of Goodnight Lane Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lời nguyền của một hồn ma giận dữ trong suốt 40 năm đã gây ra cái chết bí ẩn cho một nhân viên của hãng phim kèm theo là những sự kiện bất thườngvùng đất ma,xem phim vùng đất ma,download vùng đất ma,xem online vùng đất ma hd,xem vùng đất ma nhanh,tai phim vùng đất ma,ghost of goodnight lane,xem phim ghost of goodnight lane,download ghost of goodnight lane,xem online ghost of goodnight lane hd,xem ghost of goodnight lane nhanh,tai phim ghost of goodnight lane,lacey chabert,danielle harris,billy zane