Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010Chưa Sub Năm: 2010

Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.

Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

Xem Phim Vùng Đất Hứa - Terra Nova Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2149 thế giới đang chết dần chết mòn hành tinh phát triển quá mức quá đông dân và quá ô nhiễm với số lượng lớn thực vật và động vật bị tuyệt chủng con người bị đẩy đến bờ vực của sự diệt vongvùng đất hứa,xem phim vùng đất hứa,download vùng đất hứa,xem online vùng đất hứa hd,xem vùng đất hứa nhanh,tai phim vùng đất hứa,terra nova,xem phim terra nova,download terra nova,xem online terra nova hd,xem terra nova nhanh,tai phim terra nova