Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Bí Mật Nơi Góc Tối Our Secret.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bí Mật Nơi Góc Tối Our SecretThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn thủ vai) và cô gái lọ len Đinh Tiễn quật cường đáng yêu (Từ Mộng Khiết thủ vai), hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau, rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed Romance.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed RomanceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 18/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Xem Phim Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở bắc kinh trong những năm 1970 phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của những người nhỏ bé và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửavùng biển trong mơ,xem phim vùng biển trong mơ,download vùng biển trong mơ,xem online vùng biển trong mơ hd,xem vùng biển trong mơ nhanh,tai phim vùng biển trong mơ,where dreams begin,xem phim where dreams begin,download where dreams begin,xem online where dreams begin hd,xem where dreams begin nhanh,tai phim where dreams begin