Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look Away.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look AwayViệt Sub Năm: 2023

chúng ta theo chân Frankie, một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác. Frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma-nơ-canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất, cái chết

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Xem Phim Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mìnhvùi lấp sai lầm,xem phim vùi lấp sai lầm,download vùi lấp sai lầm,xem online vùi lấp sai lầm hd,xem vùi lấp sai lầm nhanh,tai phim vùi lấp sai lầm,all mistakes buried,xem phim all mistakes buried,download all mistakes buried,xem online all mistakes buried hd,xem all mistakes buried nhanh,tai phim all mistakes buried,missy yager,sam trammell,vanessa ferlito