Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Xem Phim Vua Sư Tử - The Lion King Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đạo diễn bởi jon favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan châu phi rộng lớn nơi vị vua tương lai simba được sinh ra tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng simba phải đương đầu với những âm mưu của scar người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu cuộc chiến ở pride rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử simba bị lưu đày khỏi quê hươngvua sư tử,xem phim vua sư tử,download vua sư tử,xem online vua sư tử hd,xem vua sư tử nhanh,tai phim vua sư tử,the lion king,xem phim the lion king,download the lion king,xem online the lion king hd,xem the lion king nhanh,tai phim the lion king,seth rogen,donald glover,chiwetel ejiofor