Một Đêm Náo Nhiệt A Busy Night.Diễn Viên: Jing Li,Suet Lam,Yunjin Cao

Một Đêm Náo Nhiệt A Busy NightThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hài Trung Quốc được sản xuất vào năm 2016 do Wang Li chỉ đạo. Phim được phát hành tại Trung Quốc bởi Wuzhou Film Distribution và Huaxia Film Distribution vào ngày 29 tháng 7 năm 2016. Phim nói về sự tham lam và lừa dối, một nhóm người quyết định tống tiền từ một chủ tịch lừa đảo bằng cách đe doạ để lộ những vụ lừa đảo của ông ấy

Đêm Định Mệnh Julayi, Julai.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Đêm Định Mệnh Julayi, JulaiViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn, Ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa Ravi gặp Bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng. Nhờ trí thông minh của mình, Ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng. Nhưng liệu Ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của Bittu? Bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hước.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Xem Phim Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng đen đủi ka sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao chỉ vì ka sing anh bạn stanley gặp tai nạn phải vào viện cũng nhờ vụ tai nạn ka sing gặp nàng y tá trong mơ summer dù phải lòng summer nhưng ka sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ chưa đưa ra được quyết định cho bản thân gã anh trai du đãng của summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạcvua bịp,xem phim vua bịp,download vua bịp,xem online vua bịp hd,xem vua bịp nhanh,tai phim vua bịp,the conman,xem phim the conman,download the conman,xem online the conman hd,xem the conman nhanh,tai phim the conman,trương gia huy,phùng đức luân