Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Miêu Nữ Catwoman.Diễn Viên: Halle Berry,Sharon Stone,Benjamin Bratt

Miêu Nữ CatwomanViệt Sub Năm: 2004

Catwoman là câu chuyện về nhút nhát, nhạy cảm nghệ sĩ Patience Philips , một người phụ nữ dường như không thể dừng lại xin lỗi vì sự tồn tại của chính mình. Cô làm việc như một nhà thiết kế đồ họa cho Hedare đẹp, một công ty mỹ phẩm khổng lồ trên bờ vực phát hành một sản phẩm chống lão hóa mang tính cách mạng

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 3 - 3D Step Up 3 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhảy trên đường phố new york kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học new york thành một nhóm sau đó họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip hop cừ nhất thế giới cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họvũ điệu đường phố 3,xem phim vũ điệu đường phố 3,download vũ điệu đường phố 3,xem online vũ điệu đường phố 3 hd,xem vũ điệu đường phố 3 nhanh,tai phim vũ điệu đường phố 3,3d step up 3,xem phim 3d step up 3,download 3d step up 3,xem online 3d step up 3 hd,xem 3d step up 3 nhanh,tai phim 3d step up 3,channing tatumadam sevani