Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Xem Phim Vô Gian Phong Bão - Infernal Storm Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cảnh sát nằm vùng sơn ca của tổ trọng án tây cửu long anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao duy sir về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất hồng kông là kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đôvô gian phong bão,xem phim vô gian phong bão,download vô gian phong bão,xem online vô gian phong bão hd,xem vô gian phong bão nhanh,tai phim vô gian phong bão,infernal storm,xem phim infernal storm,download infernal storm,xem online infernal storm hd,xem infernal storm nhanh,tai phim infernal storm