Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm Technique

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm TechniqueThuyết Minh Năm: 2020

Long Kiếm Bắc, một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt, mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi. Do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa, anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể người.

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Xem Phim Vô Cực - The Promise Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến với chết chóc máu và máu cô bé khuynh thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đờivô cực,xem phim vô cực,download vô cực,xem online vô cực hd,xem vô cực nhanh,tai phim vô cực,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,cecilia cheung,dong gun jang,hiroyuki sanada,nicholas tse