Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Vương Giả Thiên Hạ Kingdom.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Vương Giả Thiên Hạ KingdomThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà Tần, khoảng hơn 245 năm trước công nguyên. Các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ Trung Hoa. Trong bối cảnh đó, ở một ngôi làng nọ, Tín và Phiêu, hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành "Thiên hạ đệ nhất tướng quân"

Xem Phim Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

còn được gọi đơn giản là goyo là một bộ phim sử thi lịch sử philippines năm 2018 với sự tham gia của paulo avelino trong vai tướng quân người đã chết trong trận chiến tirad lịch sử trong chiến tranh hoa kỳ philippinesvị tướng trẻ tuổi,xem phim vị tướng trẻ tuổi,download vị tướng trẻ tuổi,xem online vị tướng trẻ tuổi hd,xem vị tướng trẻ tuổi nhanh,tai phim vị tướng trẻ tuổi,goyo,the boy general,xem phim goyo,the boy general,download goyo,the boy general,xem online goyo,the boy general hd,xem goyo,the boy general nhanh,tai phim goyo,the boy general