Khởi Đầu Reset

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2.Diễn Viên: Noah Wyle,Moon Bloodgood,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Giorgio Tsoukalos,David Childress,Philip Coppens,Erich Von Däniken

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Loạt phim cổ điển Battlestar Galactica mở màn với lời dẫn: "Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ". Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Có phải Stonehenge và Đảo Phục Sinh là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đất?

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5.Diễn Viên: Mike Mccurlie,Pauline Adams,Barry Aithchison

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?

Xem Phim Vị Khách - The Guest Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người yoon hwa pyung kim dong wook là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể ngườivị khách,xem phim vị khách,download vị khách,xem online vị khách hd,xem vị khách nhanh,tai phim vị khách,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest