Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Vua Bò Cạp The Scorpion King.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Steven Brand,Michael Clarke Duncan,Kelly Hu,Bernard Hill,Grant Heslov,Peter

Vua Bò Cạp The Scorpion KingViệt Sub Năm: 2002

Bộ phim kể về cuộc đời của Mathayus, một chàng trai quả cảm, nhận nhiệm vụ ám sát Memnon, một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới. Nào ngờ Mathayus lại phát hiện ra sau lưng Memnon là một cô gái rất xinh đẹp, người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánh.

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Báo Ứng Punished.Diễn Viên: Anthony Wong Chau Sang,Richie Ren,Janice Man,Maggie Cheung Ho Yee,Candy Lo,Lei Lam,Jun Kung,Charlie

Báo Ứng PunishedThuyết Minh Năm: 2011

Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.

Xem Phim Vị Cứu Tinh - Life On The Line Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện những sự hi sinh mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớnvị cứu tinh,xem phim vị cứu tinh,download vị cứu tinh,xem online vị cứu tinh hd,xem vị cứu tinh nhanh,tai phim vị cứu tinh,life on the line,xem phim life on the line,download life on the line,xem online life on the line hd,xem life on the line nhanh,tai phim life on the line,john travolta,kate bosworth,devon sawa,gil bellows