Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Xem Phim Vết Nứt Địa Cầu - Crack In The World Việt Sub (1965) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ stephen một khoa học gia lỗi lạc có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộnvết nứt địa cầu,xem phim vết nứt địa cầu,download vết nứt địa cầu,xem online vết nứt địa cầu hd,xem vết nứt địa cầu nhanh,tai phim vết nứt địa cầu,crack in the world,xem phim crack in the world,download crack in the world,xem online crack in the world hd,xem crack in the world nhanh,tai phim crack in the world,dana andrews,janette scott,kieron moore