Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: George Basha,Richard Green,Brian Ellison

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Truy Bắt The Chase.Diễn Viên: Jo Dal Hwan,Bae Jong Ok,Cheon Ho,Jin

Truy Bắt The ChaseThuyết Minh Năm: 2018

Lão già "hiểm" nhất Aridong và một cựu cảnh sát "tình cờ" hợp tác cùng nhau. Họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấn

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Xem Phim Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng matthew mcconaughey và reese witherspoon bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “the adventures of huckleberry finn” của mark twain với nhân vật trung tâm là ellis do nam diễn viên đầy tiềm năng tye sheridan 14 tuổi thủ vaivấy bùn kẻ chạy trốn,xem phim vấy bùn kẻ chạy trốn,download vấy bùn kẻ chạy trốn,xem online vấy bùn kẻ chạy trốn hd,xem vấy bùn kẻ chạy trốn nhanh,tai phim vấy bùn kẻ chạy trốn,bùn lầy,mud,xem phim bùn lầy,mud,download bùn lầy,mud,xem online bùn lầy,mud hd,xem bùn lầy,mud nhanh,tai phim bùn lầy,mud,matthew mcconaughey,tye sheridan,jacob lofland