Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To Run.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To RunViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm những người đến tham quan thôn Phong Môn (làng đóng cửa) với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ, Nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được. Một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa, những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện. Điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếp

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Xem Phim Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên bán ma túy bị giết ở nhật sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình để cho rõ hơn thì phim thế này oscar và linda là 2 anh em ruột sống ở tokyo oscar làm trung gian bán ma túy còn linda múa thoát y ở một night club trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt oscar bị bắn chếtvào cõi hư vô,xem phim vào cõi hư vô,download vào cõi hư vô,xem online vào cõi hư vô hd,xem vào cõi hư vô nhanh,tai phim vào cõi hư vô,enter the void,xem phim enter the void,download enter the void,xem online enter the void hd,xem enter the void nhanh,tai phim enter the void,nathaniel brown,stuart miller,sara stockbridge,rumiko kimishima