Là Một Cô Mập Love The Way You Are

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Here Comes Love.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Here Comes LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

đã chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, sau khi vết thương lòng đã lành cũng là lúc cô tìm tình yêu đích thực cho chính mình. Chuyện ngoại tình của Kim sang-ho – người đã bội bạc với Lee Eun Hee sau khi đã yên bề gia thất lại tiếp tục phản bội người vợ xinh đẹp Na Sun-young với những chiêu trò đầy toan tính khiến người xem phẫn nộ.

Hương Hoa Đạt Phước Scent Of Love: Klin Kasalong.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Hương Hoa Đạt Phước Scent Of Love: Klin KasalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Một chuyện tình đẹp rực rỡ chẳng cách nào dập tắt được vào thời điểm đó. "Kassalong bé nhỏ vẫn đợi chờ ta nơi ấy có phải không? Hãy đợi thêm chút nữa. Ta sẽ về bên và đem đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn. Rồi nàng sẽ có tôn nghiêm, có hào quang và kiêu hãnh chẳng thua bất kì ai cả.

Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Xem Phim Vẫn Là Nàng Ploy Ấy - Unlucky Ploy Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về hai cô gái mang cùng cái tên ploy liên quan đến nhau ngay từ ghế nhà trường trong đó có một proy xinh đẹp và một ploy xấu xívẫn là nàng ploy ấy,xem phim vẫn là nàng ploy ấy,download vẫn là nàng ploy ấy,xem online vẫn là nàng ploy ấy hd,xem vẫn là nàng ploy ấy nhanh,tai phim vẫn là nàng ploy ấy,unlucky ploy,xem phim unlucky ploy,download unlucky ploy,xem online unlucky ploy hd,xem unlucky ploy nhanh,tai phim unlucky ploy