Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Radiant ラディアン.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Xem Phim Utawarerumono - The One Being Sung Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên hakuoro người được tìm thấy bởi 2 chị em eruru và aruru và bà tusukuru anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trịutawarerumono,xem phim utawarerumono,download utawarerumono,xem online utawarerumono hd,xem utawarerumono nhanh,tai phim utawarerumono,the one being sung,xem phim the one being sung,download the one being sung,xem online the one being sung hd,xem the one being sung nhanh,tai phim the one being sung