Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Griechische Küsse The Last Greek.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Griechische Küsse The Last GreekViệt Sub Năm: 2008

Vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage. When his fiancé Tim travels for the Greece to work, he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form. Then Vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big love.

Xem Phim Ước Vọng Trẻ Thơ - The Young And Prodigious Ts Spivet Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cậu nhóc ts spivet kyle catlett thủ diễn rời bỏ quê nhà montana của mình để đến smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên helena bonham carter kathy bates và callum keith rennieước vọng trẻ thơ,xem phim ước vọng trẻ thơ,download ước vọng trẻ thơ,xem online ước vọng trẻ thơ hd,xem ước vọng trẻ thơ nhanh,tai phim ước vọng trẻ thơ,the young and prodigious ts spivet,xem phim the young and prodigious ts spivet,download the young and prodigious ts spivet,xem online the young and prodigious ts spivet hd,xem the young and prodigious ts spivet nhanh,tai phim the young and prodigious ts spivet,kyle catlett,helena bonham carter,judy davis