Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The Judge.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Cheung Man,Christy Chung,Tsui Kam Kong

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The JudgeThuyết Minh Năm: 1994

Một trong những câu chuyện về thám tử Trung Quốc Pao Kong thời xưa, Châu Tinh Trì vào vai một tri huyện xấu tính và không được ai yêu mến. Phải làm như thế nào khi bị thị trấn bị điểu khiển bởi một tên quan xấu xa như thế?

Xem Phim Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình rebecca bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư mail lẫn trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hànhtự thú của một tín đồ shopping,xem phim tự thú của một tín đồ shopping,download tự thú của một tín đồ shopping,xem online tự thú của một tín đồ shopping hd,xem tự thú của một tín đồ shopping nhanh,tai phim tự thú của một tín đồ shopping,confessions of a shopaholic,xem phim confessions of a shopaholic,download confessions of a shopaholic,xem online confessions of a shopaholic hd,xem confessions of a shopaholic nhanh,tai phim confessions of a shopaholic,isla fisher,hugh dancy,krysten ritter