Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Senyuu 戦勇.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Xem Phim Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc các siêu cường phân chia thế giới cộng hòa liên bang zirnitra ở phía đông và vương quốc anh arnack ở phía tây đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triểntsuki to laika to nosferatu,xem phim tsuki to laika to nosferatu,download tsuki to laika to nosferatu,xem online tsuki to laika to nosferatu hd,xem tsuki to laika to nosferatu nhanh,tai phim tsuki to laika to nosferatu,moon,laika,and the bloodsucking princess,xem phim moon,laika,and the bloodsucking princess,download moon,laika,and the bloodsucking princess,xem online moon,laika,and the bloodsucking princess hd,xem moon,laika,and the bloodsucking princess nhanh,tai phim moon,laika,and the bloodsucking princess,mặt trăng,laika và công chúa hút máu