Sát Thủ Mỹ The American.Diễn Viên: George Clooney,Paolo Bonacelli,Violante Placido

Sát Thủ Mỹ The AmericanViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về 1 tay sát thủ xuất sắc Jack có cuộc sống luôn luôn dịch chuyển và cô đơn. Anh phải sống ẩn dật tại ngoại ô nước Ý chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sau khi tình hình công việc ở Thuỵ Điển xấu đi. Jack tự hứa rằng sẽ "rửa tay gác kiếm" sau nhiệm vụ cuối cùng này

Dở Hơi Screwball.Diễn Viên: George Clooney,Paolo Bonacelli,Violante Placido

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Xem Phim Truy Tìm Phép Thuật - Onward Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh ian và barleytruy tìm phép thuật,xem phim truy tìm phép thuật,download truy tìm phép thuật,xem online truy tìm phép thuật hd,xem truy tìm phép thuật nhanh,tai phim truy tìm phép thuật,onward,xem phim onward,download onward,xem online onward hd,xem onward nhanh,tai phim onward