Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Thiên Võng Hành Động Skynet Action.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Thiên Võng Hành Động Skynet ActionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/35)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Đao Kiếm Hạ Thế Thân The Avatar Under The Blade.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Đao Kiếm Hạ Thế Thân The Avatar Under The BladeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 38/38)

nhưng con trai út của Lạc A Minh lại bị mắc bẫy của bọn tội phạm. Khi tiến hành điều tra, ông phát  hiện ra đường dây ma túy có quy mô  rất lớn và người đứng đầu là kẻ thù của ông trong quá khứ. Bị dồn vào chân tường, Đội trưởng Lục buộc phải cử con trai mình làm cảnh sát chìm. Và cuộc chiến bắt đầu

Xem Phim Truy Sát - Kill It Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về soo hyun jang ki yong được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y soo hyun quen biết với do hyun jin nana một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạotruy sát,xem phim truy sát,download truy sát,xem online truy sát hd,xem truy sát nhanh,tai phim truy sát,kill it,xem phim kill it,download kill it,xem online kill it hd,xem kill it nhanh,tai phim kill it