Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of Panama.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Geoffrey Rush,Jamie Lee Curtis

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of PanamaViệt Sub Năm: 2001

Một gián điệp người Anh bị cấm đặt chân đến Panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó. Nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo. Hơn nữa, mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng gangxtơ tại Panama rất chặt chẽ. Nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống Panama đối với kênh đào. Cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vải,

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Xem Phim Truy Đuổi - Tẩu Thoát: Tracers Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua nikki cam gia nhập vào nhóm parkour bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với nikki nhưng không lâu sau họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng bắt cóc con tin và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoáttruy đuổi,xem phim truy đuổi,download truy đuổi,xem online truy đuổi hd,xem truy đuổi nhanh,tai phim truy đuổi,tẩu thoát,tracers,xem phim tẩu thoát,tracers,download tẩu thoát,tracers,xem online tẩu thoát,tracers hd,xem tẩu thoát,tracers nhanh,tai phim tẩu thoát,tracers,taylor lautner,marie avgeropoulos,rafi gavron