Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chàng!

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible Love.Diễn Viên: Gerran Howell,Clare Thomas

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 4/4)

Hạ Thiên Thiên vừa thu phục được bạn trai là đại ca trường học Quách Chi Vũ thì lại bị mẹ phản đối kịch liệt, trong lòng mẹ cô, sếp tổng Tần Chí ở công ty Hạ Thiên Thiên đang làm mới là hình mẫu con rể lý tưởng. Một ngày nọ, hai mẹ con đột nhiên hoán đổi cơ thể cho nhau, từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Xem Phim Trung Tâm Mai Mối: Cyrano - Flower Boy Dating Agency Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự kiến dating agency cyrano sẽ lên sóng tập đầu tiên vào khoảng tháng 5 nhằm phù hợp với nội dung hài hước của tác phẩm kiều nữ snsd – soo young cùng những anh bạn điển trai lee jong hyuk lee chun hee hong jong hyun và jo yoon woo xuất hiện vô cùng tươi tắn ai nấy đều nhiệt tình quảng bá cho trung tâm hẹn hòtrước khi giới thiệu dating agency cyrano tvn đã tranh thủ quảng cáo lại những drama đã được phát sóng như flower boys of the ramen shop shut up flower boy band và mới nhất làtrung tâm mai mối,cyrano,xem phim trung tâm mai mối,cyrano,download trung tâm mai mối,cyrano,xem online trung tâm mai mối,cyrano hd,xem trung tâm mai mối,cyrano nhanh,tai phim trung tâm mai mối,cyrano,flower boy dating agency,xem phim flower boy dating agency,download flower boy dating agency,xem online flower boy dating agency hd,xem flower boy dating agency nhanh,tai phim flower boy dating agency,lee jong hyuk,choi soo young,lee chun hee,hong jong hyun,jo yoon woo