Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Xem Phim Trở Lại Hòn Đảo Của Nims - Return To Nim’S Island Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

return to nims island 2013 là phần tiếp theo hòn đảo của nims – nim’sisland 2008 một số tay tài phiệt thấy được mỏ vàng tiềm năng trên các hòn đảo xinh đẹp của nims chúng quyết liệt phải mua cho bằng được để hình thành các khu du lịchtrở lại hòn đảo của nims,xem phim trở lại hòn đảo của nims,download trở lại hòn đảo của nims,xem online trở lại hòn đảo của nims hd,xem trở lại hòn đảo của nims nhanh,tai phim trở lại hòn đảo của nims,return to nim’s island,xem phim return to nim’s island,download return to nim’s island,xem online return to nim’s island hd,xem return to nim’s island nhanh,tai phim return to nim’s island,bren maher