Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Xem Phim Trò Đùa Tử Thần - Deadtectives Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhóm thợ săn ma của một chương trình truyền hình thực tế được đưa tới dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của mexico trong những nỗ lực cuối cùng nhằm cứu vãn chương trình của mìnhtrò đùa tử thần,xem phim trò đùa tử thần,download trò đùa tử thần,xem online trò đùa tử thần hd,xem trò đùa tử thần nhanh,tai phim trò đùa tử thần,deadtectives,xem phim deadtectives,download deadtectives,xem online deadtectives hd,xem deadtectives nhanh,tai phim deadtectives