Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Xem Phim Trò Chơi Ái Quốc - Patriot Games Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack ryan một chuyên gia phân tích của cia tình cờ đã cứu mạng hoàng tử xứ wales trong một âm mưu ám sát của tổ chức khủng bố ulster liberation army sau đó ryan và gia đình mình bị tổ chức săn lùng để giết không chỉ vì mục đích trả thù mà chủ yếu còn là phá hoại sự ủng hộ của công chúng đối với pira sát thủ mà ula gửi đi ám sát ryan đã bị ngăn chặn kịp thời nhưng hoàng tử và công chúa xứ wales sau đó lại đến nước mỹ thăm ryan cho ula một cơ hội khác để ra taytrò chơi ái quốc,xem phim trò chơi ái quốc,download trò chơi ái quốc,xem online trò chơi ái quốc hd,xem trò chơi ái quốc nhanh,tai phim trò chơi ái quốc,patriot games,xem phim patriot games,download patriot games,xem online patriot games hd,xem patriot games nhanh,tai phim patriot games,harrison ford,anne archer,patrick bergin