Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Xem Phim Trí Tuệ Siêu Việt - Transcendence Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về will castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mìnhtrí tuệ siêu việt,xem phim trí tuệ siêu việt,download trí tuệ siêu việt,xem online trí tuệ siêu việt hd,xem trí tuệ siêu việt nhanh,tai phim trí tuệ siêu việt,transcendence,xem phim transcendence,download transcendence,xem online transcendence hd,xem transcendence nhanh,tai phim transcendence,johnny depp,rebecca hall,morgan freeman,kate mara