Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Phi Vụ Tống Tiền Arsenal.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Phi Vụ Tống Tiền ArsenalViệt Sub Năm: 2017

2 anh em Mikey và JP Lindel sinh ra, lớn lên, cùng nhau trải qua thời thơ ấu khó khăn và khắc nghiệt ở Mississippi. Mikey ngay từ nhỏ đã chứng tỏ mình là người anh bản lĩnh, luôn che chở và bảo vệ cho em trai của mình sau khi cha mẹ họ qua đời

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Xem Phim Trắng Án - Innocence Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của một luật sư tên là jung in cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương mẹ của cô hwa ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệtrắng án,xem phim trắng án,download trắng án,xem online trắng án hd,xem trắng án nhanh,tai phim trắng án,innocence,xem phim innocence,download innocence,xem online innocence hd,xem innocence nhanh,tai phim innocence