Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Xem Phim Trận Đan Mạch - April 9Th Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong buổi sáng ngày 09 tháng tư 1940 quân đội đan mạch được thông báo người đức đã vượt qua biên giới quân đan mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu âu chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ratrận đan mạch,xem phim trận đan mạch,download trận đan mạch,xem online trận đan mạch hd,xem trận đan mạch nhanh,tai phim trận đan mạch,april 9th,xem phim april 9th,download april 9th,xem online april 9th hd,xem april 9th nhanh,tai phim april 9th,lars mikkelsen,pilou asbæk,gustav dyekjær giese