Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae Luang.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae LuangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Ở một vương quốc nọ, quốc vương của họ ngày xưa đã dùng thủ đoạn hại một vị hoàng tử phải mồ côi thế nên anh quyết tâm trả thù bằng mọi giá. Quốc Vương ngày nay có 3 đứa con bao gồm 1 trai và 2 gái trong đó cô công chúa Út đang du học ở nước ngoài nhưng sau đó cũng phải về nước vì cha cô đột ngột qua đời và vương quốc đang rời vào tình trạng rối ren.

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With You.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện về Lee Hong Jo, một nhân viên công chức tầng thấp. Dù phải đối mặt với nhiều khiếu nại từ người dân, cô luôn cố gắng làm việc tốt nhất. Cuộc sống cá nhân của cô luôn đơn độc. Một ngày, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc hòm gỗ cổ và chiếc chìa khóa để giải phóng lời nguyền từ Jang Shin Yu.

Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt Cry.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt CryThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 100/100)

khắc họa cuộc đối đầu giữa một độc phụ tham vọng và cô gái trẻ mang nỗi hận ân oán của gia đình, 100 tập phim tâm lý, tình cảm Họa mi đừng hót (đạo diễn Kim Pyung Joong) đem đến đa tầng sắc thái của những thủ đoạn, ghen tuông, phản bội, báo thù đầy lôi cuốn qua từng thước phim kịch tính

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Xem Phim Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì hiềm khích của hai gia đình mà akkanee fai do nadech đóng và ajjima jeed do yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau sau này lớn lên fai và jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nởtrái tim của akkanee,xem phim trái tim của akkanee,download trái tim của akkanee,xem online trái tim của akkanee hd,xem trái tim của akkanee nhanh,tai phim trái tim của akkanee,akkanees heart,xem phim akkanees heart,download akkanees heart,xem online akkanees heart hd,xem akkanees heart nhanh,tai phim akkanees heart,duang jai akkanee