Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Xem Phim Tôi Yêu Vịnh Xuân - I Love Wing Chun Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở malacca được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết sau cùng chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới kuala lumpur tại đây câu chuyện của anh bắt đầutôi yêu vịnh xuân,xem phim tôi yêu vịnh xuân,download tôi yêu vịnh xuân,xem online tôi yêu vịnh xuân hd,xem tôi yêu vịnh xuân nhanh,tai phim tôi yêu vịnh xuân,i love wing chun,xem phim i love wing chun,download i love wing chun,xem online i love wing chun hd,xem i love wing chun nhanh,tai phim i love wing chun,tian liang,nat chan bak,cheung,yuen qiu,yuen wah,damon