Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Webtoon Đời Tôi Todays Webtoon.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Webtoon Đời Tôi Todays WebtoonThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản “Sleepeeer Hit!”. Phim xoay quanh On Ma Eum – một cựu vận động viên judo nhưng chấn thương đã buộc cô phải chấm dứt sự nghiệp. Sau đó, cô trở thành biên tập viên tân binh của công ty webtoon Neon.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Xem Phim Tôi Và Hai Anh Ấy - One And Another Him Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh là trường đại học phong linh kể về cuộc sống sinh viên của cô gái tinh ranh cổ quái lâm viên thiên tài toán học tiêu ân đàn anh khóa trên bành nhất luân cô bạn người nước ngoài na mộctôi và hai anh ấy,xem phim tôi và hai anh ấy,download tôi và hai anh ấy,xem online tôi và hai anh ấy hd,xem tôi và hai anh ấy nhanh,tai phim tôi và hai anh ấy,one and another him,xem phim one and another him,download one and another him,xem online one and another him hd,xem one and another him nhanh,tai phim one and another him,trương tử phong,hùng tử kỳ,lưu kiếm vũ