Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Xem Phim Tôi Tin Vào Phép Màu - I Believe In Unicorns Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của các diễn viên natalia dyer peter vack julia garner amy seimetz và toni meyerhoff bộ phim đã được phát hành vào ngày 29 tháng 5 năm 2015 bởi hãng phim gravitas venturestôi tin vào phép màu,xem phim tôi tin vào phép màu,download tôi tin vào phép màu,xem online tôi tin vào phép màu hd,xem tôi tin vào phép màu nhanh,tai phim tôi tin vào phép màu,i believe in unicorns,xem phim i believe in unicorns,download i believe in unicorns,xem online i believe in unicorns hd,xem i believe in unicorns nhanh,tai phim i believe in unicorns