Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Xem Phim Tôi Sẽ Chết Trong Cô Đơn (Nhưng Chẳng Sao Cả) - Jen Kirkman: Im Gonna Die Alone (And I Feel Fine) Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jen kirkman mang đến những sự thật đau lòng nhưng không kém phần vui nhộn về cuộc sống ở tuổi 40tôi sẽ chết trong cô đơn nhưng chẳng sao cả,xem phim tôi sẽ chết trong cô đơn nhưng chẳng sao cả,download tôi sẽ chết trong cô đơn nhưng chẳng sao cả,xem online tôi sẽ chết trong cô đơn nhưng chẳng sao cả hd,xem tôi sẽ chết trong cô đơn nhưng chẳng sao cả nhanh,tai phim tôi sẽ chết trong cô đơn nhưng chẳng sao cả,jen kirkman,im gonna die alone and i feel fine,xem phim jen kirkman,im gonna die alone and i feel fine,download jen kirkman,im gonna die alone and i feel fine,xem online jen kirkman,im gonna die alone and i feel fine hd,xem jen kirkman,im gonna die alone and i feel fine nhanh,tai phim jen kirkman,im gonna die alone and i feel fine