Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible Bosses.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible BossesViệt Sub Năm: 2011

Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Park Chul,Min,Sung Hoon,Son Byung,Ho

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Xem Phim Tội Phạm - Criminal Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác ký ức của nhân viên cia cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mìnhtội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,criminal,xem phim criminal,download criminal,xem online criminal hd,xem criminal nhanh,tai phim criminal,kevin costner,ryan reynolds,gal gadot