Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Xem Phim Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài năm 1973 của ý do federico fellini đạo diễn một câu chuyện kiểu bán tự truyện về titta bruno zanin một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng borgo san giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ phát xít ýtôi nhớ,xem phim tôi nhớ,download tôi nhớ,xem online tôi nhớ hd,xem tôi nhớ nhanh,tai phim tôi nhớ,amarcord,xem phim amarcord,download amarcord,xem online amarcord hd,xem amarcord nhanh,tai phim amarcord