Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Võ Sĩ Đấu Bò The Matador.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Tú Bà Claude Madame Claude.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Xem Phim Tội Ác Kinh Hoàng - Just Cause Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul armstrong sean connery một giáo sư dạy tại trường đại học luật harvard bị thuyết phục chuyển đến florida để điều tra vụ kết án bobby earl blair underwood vì tội giết ngườitội ác kinh hoàng,xem phim tội ác kinh hoàng,download tội ác kinh hoàng,xem online tội ác kinh hoàng hd,xem tội ác kinh hoàng nhanh,tai phim tội ác kinh hoàng,just cause,xem phim just cause,download just cause,xem online just cause hd,xem just cause nhanh,tai phim just cause,sean connery,laurence fishburne