Vượt Qua Số Phận Hitsudan Hosutesu.Diễn Viên: Seiji Fukushi,Jun Inoue,Keiko Kitagawa

Vượt Qua Số Phận Hitsudan HosutesuViệt Sub Năm: 2010

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Saito Rie, một nữ tiếp viên khiếm thính ở Ginza, Tokyo. Câu chuyện về cuộc đời cô trước đó đã được chính cô viết sách và đã bán được gần 200000 bản

Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Gặp Gỡ Em Almost Love.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Gặp Gỡ Em Almost LoveViệt Sub Năm: 2022

Chặng đường tình yêu dài của đôi tình nhân từ mối tình đầu cho đến lúc phải chống lại thực tế, bao hàm cuộc gặp gỡ của hai người, bên nhau, mến nhau, gắn bó với nhau. Khiến người ta ý thức được, tình yêu không chỉ có nhịp tim bồi hồi, còn có gió lớn ngọt ngào. 

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Xem Phim Tình Yêu Tuổi Học Trò - Keith Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như jesse mccartney cứ nhìn vào những phim của miley cyrus thì hiểu nhưng bộ phim độc lập keith của đạo diễn toss kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 76 trên imdb đâutình yêu tuổi học trò,xem phim tình yêu tuổi học trò,download tình yêu tuổi học trò,xem online tình yêu tuổi học trò hd,xem tình yêu tuổi học trò nhanh,tai phim tình yêu tuổi học trò,keith,xem phim keith,download keith,xem online keith hd,xem keith nhanh,tai phim keith,elisabeth harnois,jesse mccartney,margo harshman