Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Cao Bồi Không Ngựa Jubal.Diễn Viên: Glenn Ford,Ernest Borgnine,Rod Steiger

Cao Bồi Không Ngựa JubalViệt Sub Năm: 1956

Phim kể về chàng cao bồi Jubal, trong một lần bị thương, đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình. Ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn Shep Horgan. Tại đây, Jubal đã làm việc Pinky - kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừu

Xem Phim Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí tamara drewe là một nữ nhà báo trẻ trở về ngoại ô nước anh nơi cô sinh ra và lớn lên để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu cũng như mối tình đầu của mình chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổitình say,xem phim tình say,download tình say,xem online tình say hd,xem tình say nhanh,tai phim tình say,tamara drewe,xem phim tamara drewe,download tamara drewe,xem online tamara drewe hd,xem tamara drewe nhanh,tai phim tamara drewe,gemma arterton,dominic cooper,luke evans,tamsin greig,jessica barden