Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Xác Sống Chết Toi The Walking Deceased.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Xác Sống Chết Toi The Walking DeceasedViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước thú vị do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện Thế Giới trong tương lai bị đại dịch xâm chiếm và mọi chuyện sẽ xoay quanh Sheriff Lincoln một viên cảnh sát còn sống sót trước cơn dịch khủng khiếp đó

Xem Phim Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở hồng kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu họ quyết định đi du lịch đến hải nam trung quốc trong việc tìm kiếm tình yêu cuộc phiêu lưu của họ họ phải chịu nhiều xui xẻotình hè rực cháy thuyết minh,xem phim tình hè rực cháy thuyết minh,download tình hè rực cháy thuyết minh,xem online tình hè rực cháy thuyết minh hd,xem tình hè rực cháy thuyết minh nhanh,tai phim tình hè rực cháy thuyết minh,summer love love thuyết minh,xem phim summer love love thuyết minh,download summer love love thuyết minh,xem online summer love love thuyết minh hd,xem summer love love thuyết minh nhanh,tai phim summer love love thuyết minh,trịnh y kiện,tăng chí vỹ,giả hiểu thần