Say Tình My Blueberry Nights.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Say Tình My Blueberry NightsViệt Sub Năm: 2007

Chiều chiều, New York tấp nập, quán cafe nhỏ, đằng sau những ô cửa kính, Elizabeth, một cô gái với vết thương tinh thần nặng trĩu, lặng lẽ quan sát cuộc đời đang hối hả trôi và thầm suy tính về cuộc đời mình hòa quyện với vị ngọt của chiếc bánh nhân blueberry

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Học Trò Xuất Sắc The Disciple.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Xem Phim Tìm Tình Yêu Ở Seoul - Seoul Searching Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các thiếu niên gốc triều tiên được sinh ra và nuôi dạy ở nước ngoài đến seoul để học về di sản văn hóa của họ tại một trại hè vào năm 1986tìm tình yêu ở seoul,xem phim tìm tình yêu ở seoul,download tìm tình yêu ở seoul,xem online tìm tình yêu ở seoul hd,xem tìm tình yêu ở seoul nhanh,tai phim tìm tình yêu ở seoul,seoul searching,xem phim seoul searching,download seoul searching,xem online seoul searching hd,xem seoul searching nhanh,tai phim seoul searching