Người Tình Part Time Part Time Lover.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Xem Phim Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là câu chuyện về bốn cô gái lâm tiêu mơ màng cố ly tiểu thư đường uyển như đầu óc đơn giản và nam thương cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp bốn tính cách bốn số phận giữa thành phố thượng hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố tình yêu và nỗi đau những tham vọng tính toán và cả những giấc mơ bất thànhtiểu thời đại 3,xem phim tiểu thời đại 3,download tiểu thời đại 3,xem online tiểu thời đại 3 hd,xem tiểu thời đại 3 nhanh,tai phim tiểu thời đại 3,tiny times 3,xem phim tiny times 3,download tiny times 3,xem online tiny times 3 hd,xem tiny times 3 nhanh,tai phim tiny times 3,dương mịch,kha chấn đông,trần học đông,quách thái khiết