Đội Nhà Home Team

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Xem Phim Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xemtiểu cương thi,xem phim tiểu cương thi,download tiểu cương thi,xem online tiểu cương thi hd,xem tiểu cương thi nhanh,tai phim tiểu cương thi,vampire kids,xem phim vampire kids,download vampire kids,xem online vampire kids hd,xem vampire kids nhanh,tai phim vampire kids,billy lau,sandra kwan yue ng,fui,on shing