Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation Boulevard

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation BoulevardViệt Sub Năm: 2011

Trong khi thảo luận về một ý tưởng cuốn sách mới, một mục sư Tin Lành hiện đại, Dan ngày (Brosnan), vô tình bắn người vô thần Tiến sĩ Paul Blaylock (Harris) vào đầu. Mục sư ngày cố gắng để làm cho nó trông giống như một vụ tự tử vì sợ tổn hại danh tiếng của mình nếu từ đã nhận ra. Tuy nhiên, tái sinh nhà thờ-goer và cựu người đi coi hát Carl (Kinnear) chứng kiến ​​hành động

Vòng Quanh Thế Giới The Mercy.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Vòng Quanh Thế Giới The MercyViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư Donald Crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình. Những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đây.

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Xem Phim Tiếng Vọng Kép - Double Echo Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn một lần nữa anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nàotiếng vọng kép,xem phim tiếng vọng kép,download tiếng vọng kép,xem online tiếng vọng kép hd,xem tiếng vọng kép nhanh,tai phim tiếng vọng kép,double echo,xem phim double echo,download double echo,xem online double echo hd,xem double echo nhanh,tai phim double echo,amalia uys,brandon auret,graham clarke